శాంతి శాంతి శాంతిః

నా సహచారి తప్పిపోయింది  
మీ రెవరైనా చూశారా
దాని సుశ్రావ్యమైన పలుకులు 
మీరెవరిన విన్నారా 
ఒకప్పుడది పచ్చని పంట పోలమై 
రైతును ఆప్యాయంగా స్పృశించేది 
ధర్మపరుల బుజాలేక్కి 
హృదయాన్ని తడిమేది
న్యాయచరుల పాదాలకు
పోలబాట పరిచేది 
సత్యానికి నాలుక తానై 
అహింసా రాగం తానై 
నిత్య ప్రసన్న ముఖార విందమై నర్తించేది 
పాపబోసి నవ్వై 
పడతి గాజుల సవ్వడై
 మనసు మందిరం లో దివ్వెలా వెలిగేది 
కంటి కొలనులో ముత్తేమై మెరిసేది 
నట్టింట కవ్వమై 
పల్లె నడిబొడ్డు యాప చెట్టు అరుగై 
ఇక్యరాగం అల్లపించేది 
మువన్నెల జెండా శ్వేత వర్ణమై 
సమైక్య రాగానికి పల్లవై
శాంతిని వెదజల్లేది
ఇప్పుడది కనిపించడం లేదు 
బీడు భూముల్ని చూసి తల్లడిల్లిందో 
నట్టింటి కలహాలకి కలత చెందిందో 
నడిరోడ్డు లో ఓడిన రక్తానికి కన్నీరైందో 
మెదళ్ళలో పాకురు పట్టిన 
రాజకీయానికి భీతిచెందిందో 
ఫైళ్ళ లో పేరుకు పోయిన
కుంభ కోణాల గల్లనికి చిక్కిందో 
ఎక్కడుందో నా సహచరి 
మీరెవరైనా చూశారా
మీకు కనిపిస్తే ప్రేమగా నిమిరి 
మానవత్వపు గింజలు తినిపించండి 
బద్రంగా నా ఇంటి నాకిట 
అప్పజెప్పండి 
నా శాంతి కపోతాన్ని నేను 
నా తరువాత తరాలకు  
అందిస్తాను  .......... 

No comments:

Post a Comment